Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Sunday, September 2, 2007

Ang aking Kaarawan...


Dis is it! the day I left "tuwentitree".. ang saya futa! eto ah.. I never planned for that day.. I mean, I wanna make it just like a normal day na walang event or occassion or sumtin'.. pro bongga ang nangyare.. prang 2-day celebration.. umupo ka at mag-usap tau or makinig ka if maririnig mo toh..
  • Simulan natin nung umaga.. August 31,2007, 6:15am- Jenny and Tin gave me a chocolate cake ang choco frappe' from istarbax.. hmm.. sweet-treat.. ^_^ hehe.. tenkyu mga bakla!

  • My cousins (lala, g-leen, ace & peeaye) surprised me.. they texted me na i-mimeet daw nila ko sa mall near my place.. tinreat nila ko sa Shakeys.. thou I prefer Pizza Hut pro auz na un.. basta pizza, solve na un. Grabe 5months ko d nakita tong mga toh.. un ang nag-pa happy sakin.. their presence.. thanks cousins!!! ^_^

  • After the pizza fudtrip.. Carla and I went to NSFrod5* @ the Bridgeway Bar. We watched Clarky's gig and had a long talk about the things that happened within the last past 5 months of no communic8ion. I really missed her. So mejo naging madarama ang ibang topic ng chismaxan namin.

  • @11:30 pm, Cilin (Sabx), my mSfren, texted me at nagyaya ng inuman.. as if naman tumotoma ako.. pro cge.. go parin ang lolacious mo.. sinama ko si cousin dear.. we went muna sa "Papu" @ xavierville.. fudtrip and opcors moni... c Kuya Paul sumagot halos sa lahat.. Salamat! ^_^ afterwards, we went @ Yarden's pad (KNK Haws) with kuya Paul, lolo Yards, AA, Cilin and Mika.. moni to death ang mga hitad... so imaginin niyo nalng ang ichura ng "aetang tisay".. ^_^ Mga 10am nko umuwi nun.. enjoi ah kahit my amats.

  • Later that day.. mga gabi na un.. my mom finally decided na i-pag handa ako.. akalain mo? aba.. bonggang bongga! naging rockoustic night ang concept ng gabing yun.. malamang ksama ko ang "Hormones" band (JR, Harry, Irish, Rye).. andun din si Redge of "Anak" band.. plus my iba pang band.. the gig was held sa garage namin.. it was a surprise bday so called "Gigni" (gig+moni).. ansaya.. pramis ^_^..mega kanta ang lolacious mo.. gig kung gig! haha.. salamat kay JR and Mudang.. kau ah.. my mga plans plang ganun.. tnx din sa mom ni JR na pinagluto ako ng fanceet.. ^_* Mabuhay kau!

Twa's a very happy day..^_^ susmio! full of surprises or should I say full of blessings.. mabaet kse ako.. (wag ng kumontra iba jan!).. Again, I'd like to say many thanks sa inyong mga nag pasaya sa bday ko. Mabuhay kayong lahat! and opcors.. APIR! ^_^

08Ü

1 comment:

Anonymous said...

bongga! at least happy ka sa birthday mo at worthy ang leave mo! hehe! at teka lang, ang mudra mo ang nagplan ng bday... at ang very controvesial na si JR!?!!! hmmmm, this must be something else! I smell sonething fishy....