Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Monday, September 24, 2007

Beeranoia (Coors Light)...

Coors Light

Weee.. Gulp gulp! Grabe pramis.. sabihin niyo ng hindi bagay sa personality ko ang uminom, pro now that I've found my taste of beer, I must say I can be as alcoholic as every manginginom does... That's the new trip i'm kinda upto nowadays.. Hindi talaga ako maka get over sa Coors Light na yan so uulit-ulitin na itow.. hehe.. Here, take a peak.

Tru! umiinom nako! hahah.. it started last nyt.. my gosh! BAfor, I can only finish half bottle of Red Horse, pro now nung natikman ko ung Coors Light.. waa linshak pramis ang sarap.. naka 2 bottles ako (madami na yun 4 me ah).. pra xang Red Horse Light na super sakto yung taste..

Last night, I was with my barkadas.. we bought some snacks and Coors Light @ 711. At first wala kmeng balak uminom, tamang videoke, jamming trip lng, hanggang sa nag ka yayaan. Well, it was a fun night, specially, I was with Mr. Speedking (Eli).. yiiiee chismax itow! hahah.. muka kmeng tanga, partners pa nga, kse we were with Ram (Eli's cousin) and Jill (Ram's gf).. nye double date pa?! haha.. sOya lang. Bonding moment! I swear, sabihin niyo nang O.A ako pro, ansarap talaga. Nalala ko bigla si Raghu (bAlow = Balot) at Mike Landreth (Big Boss ng account), same beer inorder nila.. Hay nako, Better try it dude.



BREWED TO TASTE LIGHT
Meaning of Light = More Crisp, More Clean and Always Refreshing

Ü8

No comments: