Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Friday, August 8, 2008

Otso..8..Eight..


.. mejo nalate lang ng pag post..

..daming may peyborit ng number na toh.. kse tuloy tuloy daw at swerte daw toh, tas ganda daw pakinggan, or yun kse ang monsary nila, or xe daw katumbas ng bilang ng letters sa word na "ILOVEYOU!".. or xe un ang petsa ng bday nila.. Oh well, daming reasons.. kanya kanyang opinion. auz lang yan.. bsta masasabi ko din na peyborit ko tong number na toh. Kung nppnsin niyo, sa end ng mga post ko, laging my "Ü8" dba? Xe nga..

..share ko lng yung akin..

.august bertdei ko (8)
.8pm ako pinanganak
.8days bago ko pinanganak, akala nila lalabas nako
.from grade 1-6, pang 8 ako sa pila sa flag ceremony
.kras ko si "otso" ng "queso"
.peyborit at kras ko si kobe bryant
.pinangarap kong makasal sa petsa na 8.8.8

..Ewan! bsta,, likey ko lng yung 8. Naging deadline ko din ang date na 8.8.8 sa pgkkaron ng b0wa. sbe ko, pg dpako ngkaron nun when that date comes, wit na akey mag bobowa. hihi ^.^ landi! char! lam ko nman din kse na dpako mkksal ng gn2ng panahon so yan nlng ang gnwa kong vow to my self.

..Iba pang inpormasyon..

8 fave foods/junkfood ni jed:
1. Pizza
2. French Fries
3. Fried Chiken/ Cordon Blue
4. Pringles
5. Marjolaine Cake
6. Piknik
7. Carbonarra ko
8. Hersheys almonds /Toble White

8 trip na gawin:
1. Magsulat ng poem
2. Gumitara /Compose ng kanta
3. Mag-gig / umattend ng mga events
4. Tumambay ksama si Bowa
5. Maglinis sa House
6. Paliguan si Kukay
7. Mag qtix
8. Bumlag

8 trip/s na kung anu anu:
1. Colors: Green/ Purle/ Black
2. Collections: Bracelet as in Tali / Chuck Taylor/ Basahan bag/GUitar pick
3. Place: Gigan
4. Trademark ko: Green-long-sabog hair.
5. Expressions: "Ah ganuwn!" / "Tang-nga!"/ "Shiyyyeeeet!"
6. Song: "Not an Addict"/ "Your Guardian Angel"
7. Songer: Alanis
8. Band: Enter Shikari

8 peepz na kadikit ko: (not in order)
1. Filipa
2. Leyn
3. Jajing
4. Kaye
5. Carlota
6. Margaret
7. Sabx
8. Eile

..bkit ko ngaba toh na isambulat? wala lang.. gusto kong bumlag eh.. ayuz lang naman dba? bsta, yan ung mga otsong bagay na trip ko. Sa mga prungstas ko na nakabasa ng post na ito.. paki check nlng sa taas kung anu pang pede niyong ma dagdag sa Regalo niyo sakin. ^__^ SALAMAT!

Ü8

No comments: