Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Thursday, August 21, 2008

http://sosyalera.net/


.. naaalala niyo ba ang prinomote kong blog dati na "Jologs Socialite" blog page? Ang blog ng sosyalerang jologs?! yizz! tama pag kaka rinig mo.. "JOLOGS".. (later na ang explanation why-jologs).. maligaya at proud akong pinahahayag sa inyo ang bago, improved, educational at malapunyetang website (OO! WebSITE na sha..) ni MS. LEYN BASA.. "The SOSYALERA.NET".

...13 days ago, ni-launch nya ang pinakamaikli niyang post na "HEllo World" dated August 8, 2008 kasabay ng pag launch niya ng kanyang "Obra". Well.. I'm happy for you baklong! ^.^ (tseh! plastik!).. haha.. Umuunlad na ang karera mo sa pag sulat ng mga panlalait, pang ookray at halohalong kumento mo sa ibat-ibang bagay na ginagalawan at pinapaligiran mo sa mundong itey. Mabuhay ka! Ang dating pampalipas oras ay naging karera na.. isang magandang regalo sa sarili. Bonngga!! (Potah! super tagalog!)

...Neweiz.. ako lang naman ay isang kaibigang tumatanaw ng utang na labas kaya ko ito naisulat. Kung akala mong, pagppromote lng ng blog mo ang nais ko, mali ka dun! bruha ka! alam kong maraming ma aawkwardan sakin na mga fans mo jan pag nabasa tong blugey ko for you
(wa-ko-pakey!).. Mag basa nalng kau at ipapaliwanag ko na bkit sha naging isang sosyalerang jologs!

♥Despite of her wealthiness, beautyness and glamorous life, (shit! may bayad to ah) super auz kasama tong babaitang toh.. as in! and..... corrected by, hindi sha babae kundi sya'y isang lalake! mapagpanggap lamang sha (KDR this is for you 2know) hahaha! ^.^..

...oo fashionista, sosyalera (buti lng hindi trying hard at keri ang mga outfits), bonggalera galore, maarte, at isang buong araw sha mag hanap ng swimsuit,,, POTAH! kung maka-lafung yan ng ibat ibang pagkain, kala mo wala ng bukas. Sa katawan niyang yan, hay naku! MATAKAW yan! pag binuksan mo refrigerator niya, susme! puro chocolates, cookies, icecream at kung anu anu pang sweeets ang makikita mo. BUkod sa mga pagkain, siguro kung may sunog na sa tabing bahay, hindi yan magigising sa himbing matulog... Pag naman nsa labas kme, tahimik niyang pinipintasan ang maraming bagay sa paligid (which is where kme nagkasundo). OO, salbahe sha! Lumpiang UBOD ng salbahe lalo na sa mga taong plastik. Kya nga salbahe sha sakin eh.. kse plastik ako.. (kwis na tau).. haha.. teka.. mahirap ng sabihgin lahat lahat.. enumerate ko nlg.

(Galing to sa isan post ko sa blog pro dko na ilalagay ang link kse bka maghigante nnman..)

Sino ba si Leyn? Basahin ang mga sumusunod:

*Ugali:
-tahimik
-palapintas
-minsan lng humirit pero sagad sa buto amputa
-mataray
-pasugod
-matapang
-walang sinisino
-soxalerang jologs!

*Kutsura:
-malaki mata
-matangos ang ilong (nahindi ko malaman ang dahilan y pa kailangang ipaauz)
-ganda ng buhok (minsan kinukulot)
-sexy
-matangkad
-slim
-model figure
-glamorosa (hayup!)

*Mga Trip:
--->foods
-hopia (adik!)
-ube jam (sobrang tinitipid namin toh.. hahah)
-marjolaine (cake ng redribbon na super sarap!)
-carbonarra (niluto ko)
-cheese and beans (imbension ko)
-truffle (chocolate na parang may icecream s loob)
-veggie salad
-bsta lahat ng matatamis halos trip neto (oopuro pagkain! kse sa lahat ng panahon na mag kasama kame, kundi sha natutulog, kumakain! sa payat niyang yan.. oo mga kapatid, mapakahilig kumain..)
-shopping galore
-matulog
-manood ng CINEMA1
-gumimik

-magshopping ulit


*Trip na guy:
-macho (ung saktong macho. parang si M**(0) hahahah
-pogi (shempre pa!)
-matangkad
-bad boy looks.. (Wag lng kulot!!)
-khit d mapute basta malinis
-mabango
-gentle man
-khit d mayaman bsta may ipapakain sa kanya sa oras ng taggutom
-mahaba ang...(ahahah)

O ayan.. sa mga d naka gets kung bkit sha JOLOGS.. ispatan niyo nlng ang website niya.


No comments: