Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Sunday, August 24, 2008

Ngiti ng isang "Balik-Bayan"... (part 2)

...Na-ding ako ng isang bading..

...Matapos niyang pumili ng mga retrato na pinost ko sa part 1 ng post na toh, ang reaksyon niya?

Filipa: "ang nice ng fit ng skinny jeans ko no?"
Jed: "oonga eh! Potah! yun pa ang napansin..."


...muling nagpatuloy ng pag basa.. at napansin ang "
magdrop ng calls at manglegwak ng chats.. potah! npkawalang kwentang ewAn.." sabay tawa pati ang "wala naring mag uupdate sakin ng mga latest chismax sa opis na ako din naman ang nag splooka sa knya (ulyanin! excited pa sha kuno magkwento, e ako naman ang nag kwento sa knya nun..tseh!!)"
...matapos niyang basahin ang post ko..

Filipa: "Bakit mo ni-remove yungisang pic ko? nice naman yun ah?
Jed: "Alin don? yung ngiti ng isang balik bayan?
Filipa: "oo, ang pretty ko kaya dun"..

...Yun lang ba?? sure.. your wish is my command! eto.. titigan mo!!

...dinaig ni Pilipa Cortez si Pilita Coralez...


No comments: