Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Sunday, August 24, 2008

Ngiti ng isang "Balik-Bayan"...

..pinagisipan ko talagng mabute kung kelan ko ipopost tong blugey na ito.. naisip ko kse bka walang tumangkilik o pumansin d2.. kaya mejo ginandahan ko nlng yung title.. dko kse namimis tong taong toh.. lagi kong nakikita.. laging ksama sa opishit.. wla namang bagong nanyayare bukod sa pag lalagay ng funda-.- pag tikwas ng pilikmata-.- pag papakyut sa mga guylets-.- pag titingin sa mga fashion at chismax blogs and website-.- mag sabe ng "tseh!"-.- uminom ng capppe-.- maglotion-.- mangarir ng palihim-.- dumukit (haha)-.- tuemucah (woooo)-.- at magdrop ng calls at manglegwak ng chats.. potah! npkawalang kwentang ewAn..

..pro..habang nagtytype ako ngaun, biglang may
pumasok sa isip ko (pasalamat ka at mukang mahaba haba ito).. bago ko sabihin kung anu ang halaga niya, let me first introduce to all of you guys my "TIA FILIPA".. Coco / Philip / Filipa / Litterr Mermaid / Rapunzel / Bitter. Daming twag saknya eh.. gusto niya na yatang angkinin lahat ng pet name sa earth. Well.. she's my colleague, my frenship, my counselor, my night and shinning armor, my betty lafea, my fundador brandy and my mortal enemy.

...may halaga din naman pala tong taong toh.. kung wala sha.. wla nakong kalaro.. wala ng makikinig sa pang ookray at kademonyohan ko.. wala nakong kasamang sumuba pag break tym namin..wala narin akong ksama sa chismisan.. wala ng mag uupdate sakin ng mga oldskul weirdo "where's the party?, show me the parteeyy!" churvalu.. wla naring tatawa sa mga korni-epal hirit ko.. wala narin akong mkkksama sa mga fashion becky cam whoring shots ko.. wala naring ttwag sakin ng "tita jeneve/jenevoi" or watever pa!.. wala naring manghihingi sa pagkain ko na may punchline na "masarap ba yan?" (tseh!! my ganung ka-ekekan pa, dna lng sabihing.. "patikim nga niyan or enge nga!").. wala naring mag uupdate sakin ng mga latest chismax sa opis na ako din naman ang nag splooka sa knya (ulyanin! excited pa sha kuno magkwento, e ako naman ang nag kwento sa knya nun..tseh!!).. wala nring mang iirap sakin na pakyut pa.. at higit sa lahat, wala narin akong maalipusta pag wala si lee or nano or noel or blanky.. mwawalan nako ng bespren sa shutterfly. (waaaah!! =(( sadness ..totoo po yun at wlang halong kaplastikanerz)..

..akalain mo yun? may pakinabang din pala tong hitad na toh,, tseh!! hahah! ^.^ tenkyu Filipa! wag ka ng mag resign! utang na loob! mamimiss ka ni "Tueca" cge ka.. hahah... ingatz ikaw lage.. kahit mapag-panggap ka! alam ko naman lalaki ka talaga e.. nasa denial stage ka lang. hahah! tseHH! lavyew gurl! mwah! ♥Ü♥


No comments: