Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Saturday, July 26, 2008

Prom Night..

.. yikeee.. shempre kilig to the bones ang muher pag ni sundo xa ni kuya sa kubo dba? tas mega suot ng bulaklak ng kampupot sa left hand ni ate at kabit ng bulaklak ng santan sa right dibdib ni kuya sabay paalam sa mga majulang ni muher.. EKSENA!! Tseh!

..meron ba nito sa Pinas? yun ba yung tinatawag na senior at junior prom? pwes! d ko toh nadama..as in! teh.. oo kawawang bata ako.. ni hindi man lang ako nakatikim ng eksenang ganyan.. dko naman pinangarap eh.. ay naku teh, wit moko mppasuot ng mala bonggasious na bestida. i mean mga gown gawnan.. i never imagined my self wearing a dress dancing with a guy.. khit nung nag 18th bday aketch. d ngako nag debut eh.. (sorry na ah.. d xe ko ung gurl na makikay or mala pabonggang prinsesitang fashionista..)


... o well.. bkit ko ba na isip i-blag tong Prom Night? kse naman teh, kanikanina lng, nagwatchlalu aketch ng "Prom NIght" I have nothing against the movie.. typical teeny bopper american thriller type of movie ito at ok naman ang story. Mala "I saw what you did last Winter" ang dating. Pro teh.. d ako natuwa sa kinuha nilang leading lady (tseh!). "Brittany Snow" errr.. d kagandahan teh..perstaym ko shang napanood pramis.. I'm not saying na maganda ko.. pro naman,, y not get some actress na may appeal man lng tulad ni "Britney Spears".. haha! shiyeet! sayang si kuya, may hitsura pa naman at mukang yummy.. d sila bagay ni kuya.. sa bagay.. thriller movie ito at patayan ang eksena kaya siguro kumuha ng artistang hindi gasinong mahal ang props or mook up na ggmitin kay ateh.. (Ansama ko ba?) wala lng, nairitate lng sa fooz ni ateng..


pretty Brittany Snow..
MAJOR TSEH!!!

.. basta,, iritada hikaru ang labanan.. ngandahan kaba s knya? kung oo, pwes, pamyembro ka sa kuntil na nsa noo niya.. (sory sa mga fans ni ateh..) shiyyeet salbahe ko.. pro ok lng.. Bueno, dko naman kayo dinidiscourage n manoood n2, gora lng.. keri nman ng killer ng film eh.. mganda sha pati ung slight goriness niya.. so try nyo narin ispatan.


.. sa sobrang ka-boringan sa opishit, pati "Wanted" at "Hancock" napanood ko din within this week. Astig yung Wanted pramis! Galing ng mga effects and shempre si Ate Jolie at si Kuya James perfect tandem. Kahit si Kuya Smith na knows for being an asshole super hero, ay bongga din ang pinakita. Auz mga films ngaung June-July.. apir to Mother Lily!



No comments: