Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Tuesday, July 22, 2008

nanunumbalik ako ate...

Ahoy!! tangnang yan! npakatagal kong namayapa noh,, mejo nging bisi sa lablayp at kung anu anu pang anek anewk.. well.. may isang bwan din akong namahinga sa blag pero shiyyeeet! napaka dami kong ikkwento sa inyo.. dami kong napansin sa kapaligiran ko.. daming nanyareng kakaiba at natuklasang mga bagong bonggang bonggang impormaxon.. so mejo bwelo mode muna aketch.. dko lam if panu sisimulan pero mukang magandang pambungad tong c ate:



...anu kaya ang iniisip niya? maaring nahihirapan na sha sa tarbaho niya or baka nanhihina na sha sa pagiging isang nurse.. kawawa naman.. kung ikaw ang unang makakakita sa retratong ito, anu ang una mong maiisip sa emosyon ni ate?

a. sawa na sa buhay?
b. may nakitang bagay na napaisip xa?
c. natatae na nais itong ilabas ngunit malabong mangyare?
d. namiims ang kanyang bowa?
e. iniisip if dpat pba xang mabuhay?
f. ewan ko?

.. lam ko madami pang posibleng makadescribe sa kasalukuyang naiisip ni ate.. pro badet! aminin, katawa tawa ang fooz ni ateng.. ahhah! ^o^ sorry teh.. nanood kse ko ng "Shutter" nung kamakailan lng at nasaktuhan ng printscrin muka mo.. tabi tabi po.. hahaha ^_^ apir teh! atlis ikaw ang dahilan y ko naisipang buhayin ang blugey ko.. bongga ka teh!


No comments: