Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Monday, October 8, 2007

Vitch!


Halu ta na shi wa kung lai fei sin twa! Mabuhay! Shift muna ulit tayo sa mga important part ng life ko.. After the Begs, Shoes, Collections and weirdo Trips na bin-log ko, let me introduce you my junakis! She's sooo important sa lyf ko, thou hindi sha sakin nanggaling at hindi sha tao.. ngunit xay mahal na mahal ko.. ang kanyang luha ay nabubuo na parang muta, dahil lumaki shang walang magulang at walang nag-arugang ama't ina sa kanya.. She was 3 months old when her mom left her to me (as if! nkipag usap ako sa aso eh noh?) Kawawa naman, hindi man lang na enjoy ang gatas ng kanyang mudang.. I'm talking about this black and white fur coated cute balbonic dog... KUKAY!

Isn't she cute? ^_^ I super love her. She's been a part of my life since April of 2002. Grabe, napaka traydor ng bitch' na yan! PAsweet kuno pro bigla ka nalang aatakihin (kagatin bako ng walag pasabe! masakit kaya!).. awa ng langit, I'm still alive. Pag-dating ko sa haws, tatakbo yan kagad sakin tas mega harot at kawag ng kawag ang lokaret. My time na muntik na shang mamatay bafor. Buti nlng umige na sha at nka surbayb! waaa iiyak talaga ko ng todo pag nawala to. I remember, nasabe ko sa one of my x's na "mas mahal ko panga si Kukay kesa sayo eh!".. harsh anu?! grabe sama ko.. Sori Ciyo.. heheh!

Do you believe na na-kaka absorb ang dog ng emotion natin (any type of emotion)? Kse pag umiiyak ako or may something na masakit sakin, then pag lumapit c Kukay, somehow meron ka talagang mafifil na kakaiba, like bukod sa mawawala ng konti inis mo dahil macucutan ka sa kanya, may iba pa talagang nakakapag relieve na something pag nasa lap ko sha or hug ko sha. ^_^ Si Kukay na ata ang nakawitness ng life ko. Pag nasa room ako crying, sleeping (katabi ko kse sha sa pag-slip), eating, even sa pag-ligo ko, sasabay yan.. hehe sabay talag lahat! ^_^ Ang sya pramis!



Kaya guys, if you're a dog hater, common' magising kana! dmo naman kailangan matakot sa aso.. mababait sila pramis.. huggable pa and nakaka alis ng prob.. stress reliever! hihi.. no need to buy mamahalin type of dog.. kahit askal, kebs na yun.. pramis! ^_^ Sana mabasa toh ni kukay.. Labyu Kuks! ^_^



2 comments:

Anonymous said...

no comment...joke!!! musta na ang mga friends ko sa shutterfly? miss ko na kayong mga babae't kalahateng babae.hehehe...lyn, bumalik na si triple h diba? kumpleto na ulit ang generation x. dax, musta ang paghaahanap ng papa? sexy pa din ba tayo? phillip, malandi ka pa din ba? at si jed, as usual, ang una kong nakilala sa shutterfly, pagbutihin ang pagbabanda. mawala na ng trabaho, syota, at kahit kaibigan, basta may banda, ayos pa din ang buhay!!!hehehe...rock on you guys. \m/

Diyed said...

ok