Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Thursday, October 25, 2007

LOviDubDub...

KOnting pahinga muna sa tripzeroida ko.. May ichichikka lang muna ko sa inyo.. different part ng life ko.. hehe.. let me introduce you my LABLAYP! Trulalu! may jowa na ang lola niyo. ^_^ (kilig!).. Why not.. Ilang araw ng naka binbin ang post ko na ito.. mejo kumukuha ako ng timing.. haha. ^_^ well guys, here it is.. No worry, there's no EMOHAN thing d2.. Just wanna let you know that I'm INLAB rayt now.,. with whom? With PAPA LouIe? Nah-ah! haha! opcors.. lets go back to my 9th (Cavite andventrip), 12th (Beeranoia (Coors Light)... and 18th (When Love and Death embrace..) posts.. Yess truly ofo! I've mentioned him sa mga posts ko na yan. Alam mo na kung sino? Opcors, my new LOviDubDub is Elizer. ^_^ (kilig ulet).

Why nots me be inlab? Sarap mag love noh.. lalo na pag prehas kau ng trip sa life and at the same time, seryosohang bagay toh. Yung tipong, may pangarap sa buhay. Well, should I say sha na nga ba? (eeww.. wtf?!.. d bagay sakin yung reaction eh noh..) Shempre I'm too young to think of that matter, I mean, even him is not yet ready for that thing. Steady lang kme, tamang sakto.. wag mzadong madaliin ang lahat.. come what may.. para walang sawaan. ^_^.

Neweiz.. naging kme last October 22, 2007 - Monday. kaloka ang naganap na eksena kung papano niya sinabe na love niya ko.. hahah.. I mean, yeah he used to tell me that he loves me thru text, phone and xempre sa personal, pro ang tanong, pano ako napa yesness sa kanya?? haha ^_^ well.. here it is...

Scene (Sa office nila and set up.. naka paligid ang mga customers (konsehal, kapitan, kagawad))

Eli: "Dawd, si Jed oh, babaeng mahal ko. Mahal ko to"...
Dawd: "Naks naman.."Eli: "Si Jed po oh, mahal na mahal ko to"..
Konsehal na diko kilala: "Kagandang babae ah.." (yuck! sinungaling!)
Tita ni Eli: "Mabait yang si Jed.." (isa pa toh, sipsip)
Konsehal na diko kilala: "E anu namang masasabi mo dun Iha?"
Jed: "Hehe.. Mahal ko din po siya.." (naka ngiting sinasabi habang kinakabahan ng todo)

(Biglang nag hiyawan na parang nanonood ng eksena sa pelikula ang mga demutres) hahah ^_^ Inferness kinilig ako dun! ^_^ hahah.. So ayun nanga.. nanahimik ang Eli after ng secene na yun.. habang ako ay madaling madali ng lumayas kse malel8 na sa opis. Napa hatid bigla ang fafa mo sakin, tas nung nsa Pbcom na kme, eto ang eksena:

Eli: "Anu ba yung sinabe mo kanina sa kanila? Totoo ba yun o trip lng?"
Jed: "Anu dun? Yung sina be ko na love kita?"
Eli: "Yah, sure ba yun?"
Jed: "Malamang! Love naman talaga kita e."
Eli: "Edi anu na?
Jed: "Kadire, pang telenovella na toh.. bsta if what narinig mo yun na yun! Love kita! Tapos!"

Sabay ngiti ng lolo mo.. bigla ba naman akong Hinug (niyakap). True! Hi-nug ako ng walang pasabe! waaa! nawindang ako ng moment na yun ah.. inferness sadjang kakakilig ang mga pangyayre.. heheh ^_^ O ayan.. Talagang detalyado ang lahat.. ahhah ^_^ Guys, kung anu man mangyare samin, wish me luck! and sana d mauwe sa wala ang Pagibig na ito! Hahah!

2 comments:

Leyn ♥ said...

naknampuch! EMO!!!!!!!!

yiiii happee happee.... Ü

(nawala tuloy atensyon ko kay papa louie post).

Diyed said...

hahah! loka! y not!