Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Thursday, October 18, 2007

Oldskul o Hayskul??

Bwahahahah! parang hindi ko alam if pano ko sisimulan tong blog nato. Andaming pumapasok sa third brain ko.. ahhah! Ok cge ganto! mamirme ka Jedai! Go!.. ehemm,, naalala niyo ba ang UMD (Universal Motion Dancers) na namayapa na at tanging si Wowie De Guzman nlng ang buhay? E ang StreetBoys na hnaggang ngayon ay namamayag pag parin? Well well well.. guys aminin! dumating sa point ng buhay niyo na nakisayaw din kayo sa kanila. Hahah! Ok Game.. patugtugin ang mga sumusunod:

"Always" by Erasure (sinayaw ng UMD kung saan madaming nag ka crush kay wowie) eeww.. ahhah!



"Lick It" by Explicit (sinayaw ng Street Boys kung saan maraming tagapag hangang tumili kay Spencer) hahahh! ampowtah..


Eto pa.. ewan ko lang kung sino sakanila ang sumayaw nito pero this song is dedicated to Tita Leyn! ahhahah!

"How Gee!" by Black Machine (hahahh! OO CGE! yun nalng masasabe ko!)


**** cge guys.. manawa kau.. go! halungkatin ang nakaraan! ahhaha! aminin! nag ka kras kau kay spencer at kay wawi no? hahah! ^_^

1 comment:

philippe said...

aaww, i like the pics..so fab! pero, yung last pic, para lang akong malaking fez. imbyerns.

sabi ni leyn, paglaki daw ni Pep, gusto nya maging doktor, kasi naman noh...

at eto pa, gurl, hindi gumagana ang bluetooth ng bago kong fyunining..imbyerns nga eh..

lam mo ba, si leyn is so addicted na to Iterax. Kasi naman si Jon eh, cya yung nagbigay ng reseta..so si Leyn, may I buy agad ang bakla..at ayun, nag-aadik tuwing gabi. nababahala na nga kami ni dax eh..wawa naman yung frend natin, may depression cyang hindi cya aware.

anyhow, itey namang si dax, may i smile parin kahit nakaharap sa monitor. ewan ko ba dun. kasi in love ata cya kay chenelyn...pero mas bagay ata sila nung boylet na hairy na lagi kong nakikita sa washroom. inferness...cute yung guy.

at eto pah!!! hindi kita na-interview sa current situation ng lovely life mo!!

kelangan ng detalyes sa thur pagpasok ko.

buti nalang at may screening option ako sa comments ng blog ko.

wahaha!