Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Wednesday, October 17, 2007

BUKOW DIYUS!

We had our so called "Team LUnch or Team Dinner or team Building" last 10/12/07. Saan pa? malamang sa Gerry's Grill Insular. Mejo Badtrip kme ng konti nun kse we thought na sa Gerry's Grill Glorietta ulit magaganap ang lahat. Tas yun pala sa Insular lang na walang kahangin hangin at walang ibang spot na matino para makapaglagalag man lng after fumuds. Pro keber na, kse naka order nanga ng fudang. Well, na wipe out naman ang pag ka badtrip naming 3 nila Ian at Leyn nung lumalafang na kme. Ang nakakloka talaga is nung umorder kme ni Leyn ng juice. eto ang situation ah.. uhaw na uhaw na kme.. so shempre feel namin umorder ng something refreshing at yung tipong mapapawi ang uhaw. Edi go naman ang lolasious mo! "1 Buko Juice please!" Ampowtah! na gulintang ang buhay namin ni leyn nung sinerve na! hahaha! Anu ang nakita namin? Eto.. silipin mo!




Wahahahh! O dba! panalo! Isang BUKO JUICE na literal na nasa loob pa ng buko! NI - hindi man lang nga nabibiyak pa! hahah! tamblingan ang lola mo eh.. hahah! well neweiz, oks parin naman kse feeling ko that time nas COPACaBANA lang ako.., beach ba! Refreshing! Shempre ako naman ay nag-crave sa laman ng buko so ang ginawa ko, ay...


Anu fa! Pina Bi-ak ko ang Bukelia! ahhah! malamang, obviously, ayan ang laman ng buko. Manipis na malauhugin ang laman.. hahah! may bakat pa ng ng tusok ng straw kse kala ko mataba ang laman so mega kapa pako nung hindi pa sha nabibiyak. hahah! ^_^ Wagi ano! Ampowtah! Yan ang babala! Wag bibili ng BUKO JUICE sa Gerry's Grill dahil wala itong silbe. MAuuhaw ka lang lalo.... hahaha...
Shift naman muna.. pakita ko lng itong tanging Team BUilding kuno picture namin,,. liliitan ko lng kme mega pixelated ang larawan. Go sight it!

Tru! niliitan ko lng kse mapanget yung picture, wla kse ko jan.. hahaha jok! Nakakaloka.. hulaan kung anu ang tofic nag team.. "SEX" hahah sa tagalog, "KAN2**pooot!" ang sagwaicious! tru.. all about that..

Ang tagapag tanong: Jajing (80% questions) at Jedai (20% questions)... Ang mga Taga pag sagot: Noel and Ian (sex gurus), Leyn and Dax (sex advisers) hahah! Kaloka! KAtumbling tumbling ang tofic. Kaloka si Jajing may sound effects pang nalalaman.. hahah! Galing galing ng pagkaka sagot ng mga Gurus! Dami ko tuloy nahagap na info. Thanks guys!

Well.. we did enjoy the topic naman.. kahit wala si Madam na iniwan kme.. Keberrya lang.. Hahah.. sana maulit muli! Next tym sa bahay naman! wwooeew! sana matuloy!

2 comments:

Leyn ♥ said...

TANGINA BAT AKO SEX ADVISER!!!!

WAHAHAHA.

Ulul tangina, di na ako bibili ng buko juice, napaka literal ng Gerry's.

Diyed said...

hahah.. totoo! hahahah y nots donuts!