Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Thursday, November 29, 2007

DQ Dilly Bar.. Yumm!



Sa sobrang badtrip ko ant gulo ng utak ko sa mga nangyayareng pangyayareng hindi ko magets, habang nag lalakad ako sa g8way, nakita ko yung isang ice cream stall sa tapat ng Watsons.. nalakam ako dun sa picture ng ice cream so naisip kong mag palamig at tikman. KARAMBA!! mga bakla! gumora na at jikman ang DQ Dilly Bar. Pramis! ang sarap! ewan ko kung exage ako ah.. pro tototo girl, yummy! Para din shang Penny Brown pro ito kse pure icecream deeped on a choco fudge. It's only for Php 35.00, worthit ang price. Ayus naman.. Hehe.. Tamang na adik ako, halos every day ata yan ang trip ko.. Since sa g4 ang Penny Brown at may kamahalan, sa DQ muna ako.. ^_^ Try it guys! masarap!
Ü8

No comments: