Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Saturday, November 17, 2007

whh000 GORe!!!!!

Remember my old post about the GOREy thingy? Well I asked for some gore then it was granted!!

Last night or kaninang madaling araw, pinapakain ko si kukay ng Chef Tony's pop-corn.. napaka tamad niya, tamang naka higa siya habang binibigyan ko ng pop corn, kakaligo niya lng kse nung gabe so merienda muna sha.. tapos,,, kala ko natututwa shang kumaen, so pag sipa ko sa pop corn sa mouth nya.. LATRAYDORA!!! amputa dinakmal ung paa ko.. sempre hindi ko muna inaalis kse pag inalis ko left foot ko sa mouth niya, baka mag sugat or magas-gas. Well, nag tagumnpay aprin ang KUKAY..

Babala: anG mga sumusunod na larawan ay may pag ka -gore.. wag tularan


Youcchhy! Gorey! Pretty Gore! Ang Salarin... ^_^

OO Masakit! bumaon eh.. pero keber lang! I've been longing for the GORE!! hahaha.. Thanks kukay for granting it! Kaso Traydor ka talaga.. matapos kitang iparegister sa Baranggay kanina, ito lang ang igaganti mo! BIatch! Ilang aral nalang lalo nakong mauulol! hahaha...


Ü8

No comments: