Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Tuesday, June 10, 2008

Filipang Bakla at Jedang Baklong...

As usual, boringring nnman sa sahig ng shaterply.. so kme ni bakalang filipa ay nagtrip nnman at pumatol sa kung anek2 na games sa www.y8.com.. Limots ko na yung title ng game na toh pro itey yung ddmitan mo yung mujer ng trip mong clothes.. so ako naman shempre dinamitan ko yung kunyareng ako.. xempre nainggit ang baklang filipa kaya pati xa dinamitan niya rin yung kunyareng xa... hahah.. ispatan niyo toh mga prungs.. ^.^


YASHA
COCO

Mejo it's kinda soo mee noh.. dapat green yung tops niyan kaso wlang star eh.. si filipa naman it's so her, nagkabuhok nga lang.. hahah.. landi mong bakla ka! hahah ^o^ But 0vkors.. dpa natapos jan ang lahat.. gumawa pakme ng room,, kaso yung kay filipa nsa PC niya so am sorey coco filipa.. yung akin lng mapag mmlaki ko.. hahaha.. mwapx! xD


MY ROOM

Wla lng, nishare ko lng.. so if you're kinda bored, gora lng kau sa www.y8.com.. sandamukal na games ang mkikita niyo jan..

@filipa-> email mu sakin ung room mo,nang masingit ko sha d2.. mwamwa! ^.^

Ü8

No comments: