Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Sunday, May 11, 2008

Baha sa kalsada..

ampupu! tag ulan nnman.. todo na toh.. wooew! sinu nabang nakaligo sa ulan ulit this month? gagi.. may ksabihan na pag first rain ng Mayo, you should ligo sa ulan. as in! pra daw malunod ka sa blessing.. or a very big goodluck will buhos to ur life... Unfortunately, 6th rain ng May ako nakaligo so.. does that mean a bad luck>? watevur!!

bueno.. mga kumpanyero at kumpanyera.. let me just share a veri (for me ah) romantic slash sweetest thing a guy has ever done to me.. (tae ang drama.. ^_^) e sa ganun eh! Kaw ba nman ang ipasan sa likod ng lalaking pinaka mamahal mo, just to ligtas you from the bahang puno ng wiwi ng rats, dogi at kung anu pang anek anek na bumubuo ng kanal. Shocks! I swear, kinikilig aketch habang nanyayare yun.. 3 kantos niya ko buhat buhat habang nipapayungan ko xa.. sa laki ko nito at sa payat niya dba? nikeri niyako! aweeee! ^_^ ang saya swear! (^.^) isn't it romantic? habang mga inggiterrang nilalang around us while walking are like "ang sweet naman nila"..."buti pa xa nikeri nung guy"-"e anlaki mo eh, panu kita bubuhatin?".. kaloka! may mga ganung factor! hahah! oona malandi na! sana lagi nlng baha sa kalsada. (eeww landi ko! ^_^ ahihi) bsta ako inlab. e ikaw? haha.. tae! uminlab ka na din xe.. haaayyy...

Ü8

No comments: