Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Tuesday, April 1, 2008

It's raining men!!!

.... hay kakasummer pangalang, umuulan nakagad.. 5:30 ng hapon April 1, April Fool's day.. araw ng mga nang loloko.. susmio.. kanina pang 3pm labas ko pero e2 nasa opis parin ako.. hay, kakatamad.

... Dahil walang magawa at nagapalipas ng oras, naisip ko nlng mag sulat. Kanina habang sinisilip ko ung labas if umuulan pa, kita ko mga tao ang liliit parang langgam pati mga car, prang match box, pati mga bldg na iba tas mukang sim city pa ang buong makati. Teka bkit bako prang nababaliw.. Kse naman.. harrr.. napaisip ako, auz nman khit walang jowa eh, msaya, nggwa lhat ng trip ng wala kang nsasaktan, pero iba parin pag may umaalalay sau at nagaalaga..

..Pucha emo! woooew! basta naman kse eh.. mdami ngang nagppramdam, puro my sabit nman.. kaloka! true! umuulan ng lalake! waaaah! nyeta! dko naman yun hiniling.. nagkalokoloko tuloy. May super sweet, caring, mabait, bolero, sipsip, weirdo, adik, mongoloid, abno at barubal.. anu jan ppliin ko? CHE!!! nabablanko ako men!

Anu ba? anu kaya? mga bakla.. help me plis.. should I go and choose? Select or reject? o wit muna sa pagibig? waaaaahhh.. Labo tlga.. ayerke!!!


No comments: