Diyed's Roots

.paranoid.weirdo.music.guitar.diptych.vox.guitarist.green.poetry.compositions.

Tuesday, March 25, 2008

LEYN

Mga kababayan! isa toh sa pinaka mahalagang POST ng BLAG ko.. Atin pong bigyang pansin ang mga nilalaman ng blag na ito.
http://leynv.blogspot.com --- Nanumbalik ang babaitang kamuka ni madam POPs Fernandez. Pki click lamang po ang link na iyon nang ma ispatan niyo ang bago niyang BLAGISPAT.

Kasalukuyan siyang nag eemo ngaun dahil gusto niyang burahing ang petsa ng kanyang kapanganakan... Bakit Leyn? Bakit? Iiwanan niya na ngayun ang kanyang pagka Bente Dos.. ang galing! 1taong nlang tanda ko sau. bwahahahahah!

Sino ba si Leyn? Basahin ang mga sumusunod:
*Ugali:
-tahimik
-palapintas
-minsan lng humirit pero sagad sa buto amputa
-mataray
-pasugod
-matapang
-walang sinisino
-soxalerang jologs!

*Kutsura:
-malaki mata
-matangos ang ilong (nahindi ko malaman ang dahilan y pa kailangang ipaauz)
-ganda ng buhok (minsan kinukulot)
-sexy
-matangkad
-slim
-model figure
-glamorosa (hayup!)
*Mga Trip:
--->foods
-hopia (adik!)
-ube jam (sobrang tinitipid namin toh.. hahah)
-marjolaine (cake ng redribbon na super sarap!)
-carbonarra (niluto ko)
-cheese and beans (imbension ko)
-truffle (chocolate na parang may icecream s loob)
-veggie salad
-bsta lahat ng matatamis halos trip neto (oopuro pagkain! kse sa lahat ng panahon na mag kasama kame, kundi sha natutulog, kumakain! sa payat niyang yan.. oo mga kapatid, mapakahilig kumain..)
-shopping galore
-matulog
-manood ng CINEMA1
-gumimik
-magshopping ulit


*Trip na guy:
-macho (ung saktong macho. parang si M**(0) hahahah
-pogi (shempre pa!)
-matangkad
-bad boy looks.. (Wag lng kulot!!)
-khit d mapute basta malinis
-mabango
-gentle man
-khit d mayaman bsta may ipapakain sa kanya sa oras ng taggutom
-mahaba (ahahah)

... Ilan lamang yan sa pagkakakilala ko sa babaitang yan.. kulang na oras ko para ilahad pa kung sino sha... ang bottom line ng lahat.. ---"TAKOT SI LEYN SA IPIS"...
...panu ko nga ba xa nakilala? Sa ipis sa ipisina ng IBM.. tapos Nov. yun, nag hahanap ako ng place na marerentahan, ayun.. nagpaampon ako sa knya.. hanggang sa tumagal ako dun ng 8 months... tumira kme sa bahay ng isa naming farmer.. binaba muna namin ang pagkatao upang maransan din ang mga nararanasan ng mga aliping sagigilid... so far we enjoyed it! (o dba biglang english! hahah!)
... sa ngayun, wala na sha sa IBM.. kasalukuyan niyang kinakarrer ang pagiging modelo niya sa Harvard University.. yun yun eh! ahahah ( labo!) o bsata.. tangina wala nakong masabe.. un papala TANGINa! peyborit niyang mura! TANGINA! ...

**********tignan niyo nlng mga larawan namin.. hahahah... (walang pikon!) hahah!

MALIGAYANG BATI AT MANIGONG BAGONG TAON TITA LEYN!!!




amishu tita Leyn! may u have menimeni more berteys 2cam! ^_^ ingatzki! muah! ^_^




2 comments:

Sweet Traveler said...

ahahaha..mayayari ka kay leyn nyan! ☺ gudluck! ahahaha..magrereact yun!

abangan ko....

hmmmm....

Leyn ♥ said...

putanginang yan ampapanget ng mga piktyur putangina...

...pero mas okay na yan kaysa dun sa mga kadiring pictures naten sa swimming pool... nung team building. hahahaha.

salamat jed. at dahil nilaglag mo ko, ipagkakalat ko na pupunta ka sa...

*cough*